Nhân công cần tìm việc làm bốc xếp tại tphcm liện hệ công ty

Công ty TNHH Lai Trần có trụ sở tại Tp.HCM, là nơi trung tâm phát triển bậc nhất của Việt nam. Các ngành nghề hoạt động chính của chúng tôi là cung cấp các dịch vụ vận chuyển và dịch vụ bốc xếp hàng hóa tại các khu công nghiệp, cảng biển, tàu thuyền…

Với hơn 50 nhân viên văn phòng và hàng trăm nhân công phục vụ trong lĩnh vực dịch vụ bốc xếp tháo gở hàng hóa nhiều với kỹ  sư và các chuyên gia, Lai Trần từng bước phát triển vững chắc
đáp ứng các yêu cầu của khách hàng trong nước và quốc tế.

Sự tin tưởng của quí khách hàng đã góp phần cho những thành công ngày hôm nay cũng là động lực để chúng tôi luôn nỗ lực để hòan thiện trongthời gian tới.

Chúng tôi luôn xác định cung cấp dịch vụ uy tín có chất lượng để niềm tin khách hàng ngày một lớn hơn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ trên cả nước và quốc tế với những văn phòng đại diện ở các trung tâm quận huyện thị trấn

Nghành nghề chính của chúng tôi:

a. Bốc xếp và tháo gở hàng hóa.

b. Vận chuyển hàng hóa.

c. Vệ sinh nhà xưởng.

d. Cho thuê nhân công bốc xếp.
Chúng tôi gởi lời chào và cảm ơn chân thành nhất đến các khách hàng đã luôn tin tưởng chúng tôi, chúng tôi mong nhận được nhiều ý kiến về dịch vụ công ty để ngày càng hoàn thiện và phát triển

 

bốc-xếp-hang-hóa

, , , ,

  1. Leave a comment

Leave a comment